• English
  • Hotline: +84 975 881155

TRƯỜNG PHÚ tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty (02/10/2002 - 02/10/2013)

  • 12/06/2014
  • 1799
Ngày 2/10/2013, Công ty Cổ phần Xây Dựng & Kết Cấu Thép Trường Phú tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty tại Nhà hàng Hải Sản Thuận Kiều, Tp. HCM. Tham dự Lễ kỷ niệm có Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Cán bộ cấp quản lý các đơn vị thành viên cùng đại diện CB - NV của Công ty.
nha thep tien che, xay dung nha xuong, ket cau thep, pre engineered steel buildings, steel building, tps

11 năm với bao nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể cán bộ công nhân viên TRƯỜNG PHÚ đã cùng chung tay giúp sức để có được một TRƯỜNG PHÚ bền vững và phát triển như ngày hôm nay.
 

Năm 2013 đã và đang trải qua với nhiều biến cố từ thị trường, lãi suất cao, nợ xấu gia tăng, kinh tế bất ổn bởi sự nhảy múa của lạm phát cùng thị trường bất động sản nhiều thăng trầm…Nhưng với sức bật khá ấn tượng trước những đợt sóng lớn trong năm 2013,TRƯỜNG PHÚđã trở thành một trong điểm sáng trên thị trường thép tiền chế qua các dự án tiêu biểu như:

Dự án cụm rạp chiếu phim Galaxy Cinema Kinh Dương Vương Quận 6 của Công ty Cp Đầu Tư Thiên Ngân, Nhà máy sản xuất công ty  Proter & Gamble Việt Nam, Cộng ty Kho Vận Transimex Saigon..cũng như các công ty nước ngoài của Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Myanmar, Campuchia (như  Cty Soltec Việt Nam, Cty Ohno Seiko Viet Nam, Cty Tazmo Viet Nam, Cty  Vietnam Japan Gas, cụm kho lạnh Wahana P.T tại thị trường Indonesia, xây dựng mới nhà máy công ty TNHH KYAW THA, Yangon, Myanmar và nhiều công trình tiêu biểu khác nữa.

 

Chất lượng con người luôn được xem là “tài sản” vô giá và là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của thương hiệu nhà thép TRƯỜNG PHÚ. Nhân tố con người chính là nền tảng tạo nên sức mạnh cũng như sự thành công cho công ty. Và trong 11 năm qua, Ban Giám  Đốc đã không ngừng đầu tư nâng cao và cải thiện chất lượng nguôn nhân lực như tổ chức các lớp học về kiến thức quản lý chất lượng ISO 9001-2008, các lớp học nâng cao trình độ chuyên môn, các chương trình khuyến học khác. Các phương châm làm việc tích cực luôn được đánh giá cao, thể hiện tinh thần tự giác, chu đáo và cẩn trọng.

nha thep tien che, xay dung nha xuong, ket cau thep, pre engineered steel buildings, steel building, tps

Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Xây Dựng & Kết Cấu Thép Trường Phúđã diễn ra trong không khí phấn khởi, thân mật và ấm cúng. Đây cũng là dịp để các CBCNV trong Công ty ôn lại những kỷ niệm mà mọi người đã cùng nhau trải nghiệm và để cảm thấy gắn bó, thân ái hơn trong gia đình TRƯỜNG PHÚ. Không khí buổi lễ càng ấm áp hơn khi tất cả mọi người cùng vỗ tay và hòa theo bản nhạc Happy Birthday.

 Buổi tiệc đã kết thúc trong không khí vui tươi và lưu lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên TRƯỜNG PHÚ

Tin tức liên quan